Giá phụ tùng KIA chính hãng cập nhật

Bạn đang sở hữu một chiếc xe KIA và băn khoăn về giá phụ tùng chính hãng? Việc nắm rõ giá phụ tùng KIA không chỉ giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo dưỡng, sửa chữa “xế yêu” mà còn tránh được những chi phí phát sinh không đáng có. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên sử dụng phụ tùng KIA chính hãng?

Sử dụng phụ tùng xe KIA chính hãng là yếu tố quan trọng hàng đầu để đảm bảo hiệu suất hoạt động cũng như kéo dài tuổi thọ cho chiếc xe của bạn. Vậy ưu điểm của việc lựa chọn phụ tùng ô tô KIA chính hãng là gì?

  • Đảm bảo chất lượng: Phụ tùng chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của KIA toàn cầu, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sự tương thích hoàn hảo với các dòng xe KIA.
  • An toàn tuyệt đối: Việc sử dụng linh kiện KIA chính hãng giúp xe vận hành ổn định, an toàn, hạn chế tối đa các sự cố kỹ thuật có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền vượt trội: Được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phụ tùng chính hãng KIA có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, ít bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường, từ đó mang đến độ bền vượt trội so với phụ tùng kém chất lượng.
  • Tiết kiệm chi phí: Mặc dù có giá thành cao hơn so với phụ tùng không rõ nguồn gốc, nhưng bù lại phụ tùng thay thế KIA chính hãng mang đến thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế về lâu dài.

Bảng giá phụ tùng KIA chính hãng cập nhật mới nhất

Bảng giá phụ tùng KIA được cập nhật thường xuyên, phụ thuộc vào từng dòng xe, model và thời điểm. Dưới đây là bảng giá tham khảo một số phụ tùng KIA phổ biến:

Phụ tùng Giá (VNĐ) Ghi chú
Lọc dầu động cơ 150.000 – 300.000 Tùy dòng xe
Lọc gió động cơ 200.000 – 500.000 Tùy dòng xe
Lọc gió điều hòa 100.000 – 250.000 Tùy dòng xe
Má phanh trước 500.000 – 1.500.000 Tùy dòng xe
Má phanh sau 400.000 – 1.200.000 Tùy dòng xe
Bugi đánh lửa 100.000 – 200.000/chiếc Tùy dòng xe
Dây curoa cam 300.000 – 800.000 Tùy dòng xe
Gương chiếu hậu 500.000 – 2.000.000 Tùy dòng xe
Đèn pha 1.000.000 – 5.000.000 Tùy dòng xe

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá phụ tùng có thể thay đổi tùy thời điểm và đại lý phân phối.
  • Để biết chính xác giá phụ tùng KIA Morning, Cerato, K3, Seltos, Sorento… bạn hãy liên hệ trực tiếp với đại lý KIA gần nhất hoặc truy cập website chính hãng.

Địa chỉ mua phụ tùng KIA chính hãng uy tín

Để tránh mua phải phụ tùng giả, nhái, kém chất lượng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua phụ tùng KIA uy tín như:

  • Đại lý ủy quyền của KIA Motors Việt Nam
  • Các cửa hàng, gara sửa chữa xe KIA uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý kiểm tra kỹ tem mác, bao bì sản phẩm trước khi mua để đảm bảo mua được phụ tùng KIA chính hãng.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá phụ tùng KIA chính hãng cập nhật. Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động cho chiếc xe của bạn.

Bạn đã từng thay phụ tùng KIA chính hãng cho xế yêu của mình chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Bài viết liên quan