KIA Carens 7 chỗ: Lựa chọn xe gia đình thông minh

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hơi 7 chỗ rộng rãi, tiện nghi cho cả gia đình nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng và trẻ trung? KIA Carens 7 chỗ phiên bản mới nhất chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe đang “làm mưa làm gió” trên thị trường này nhé!

KIA Carens 7 chỗ có gì đặc biệt?

KIA Carens thế hệ mới đã “lột xác” hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm, mang đến một diện mạo hiện đại, sang trọng và đậm chất SUV, không còn là kiểu dáng MPV nhàm chán trước đây. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, Carens 2023 còn được nâng cấp toàn diện từ nội thất, tiện nghi đến khả năng vận hành, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngoại thất KIA Carens 7 chỗ: Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện dụng và thời trang

KIA Carens phiên bản 7 chỗ sở hữu thiết kế ngoại thất ấn tượng với những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh, mang đậm phong cách SUV năng động, mạnh mẽ thay vì kiểu dáng MPV “bầu bĩnh” thường thấy. Lưới tản nhiệt “Mũi hổ” đặc trưng được thiết kế mở rộng, nối liền với cụm đèn pha LED sắc sảo, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Kích thước tổng thể DxRxC của xe lần lượt là 4.540 x 1.800 x 1.708 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.780 mm, mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho cả 7 người ngồi. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe 195 mm cũng là một lợi thế giúp Carens di chuyển linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Bạn ấn tượng với chi tiết thiết kế nào nhất trên ngoại thất của KIA Carens? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nội thất KIA Carens 7 chỗ: Rộng rãi, tiện nghi và hiện đại

Bước vào bên trong, nội thất KIA Carens sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại, cao cấp. Ghế ngồi bọc da êm ái, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50, mang đến không gian chứa đồ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Một số điểm nhấn nổi bật trong khoang nội thất của KIA Carens có thể kể đến như:

  • Màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch
  • Hệ thống âm thanh Bose cao cấp 8 loa
  • Điều hòa tự động 2 vùng độc lập
  • Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau
  • Sạc điện thoại không dây
  • Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama

Với những trang bị tiện nghi hiện đại, KIA Carens mang đến cho bạn và gia đình những chuyến đi thoải mái và thú vị nhất.

Động cơ và khả năng vận hành của KIA Carens 7 chỗ

KIA Carens 2023 được phân phối tại Việt Nam với 3 tùy chọn động cơ:

  • Động cơ xăng Smartstream 1.5L, cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.
  • Động cơ xăng Smartstream 1.4L Turbo, cho công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm.
  • Động cơ dầu Smartstream 1.5L, cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Cả 3 phiên bản động cơ đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DCT hoặc hộp số sàn 6 cấp, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Bạn mong muốn KIA Carens có thêm những cải tiến gì về động cơ và khả năng vận hành?

KIA Carens 7 chỗ: An toàn vượt trội, bảo vệ tối đa cho gia đình bạn

KIA Carens được trang bị hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP với hàng loạt tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Camera lùi
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau
  • 6 túi khí an toàn

Với những trang bị an toàn vượt trội, KIA Carens mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn và gia đình trên mọi hành trình.

Kết luận

KIA Carens phiên bản 7 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc xe hơi rộng rãi, tiện nghi, an toàn và có thiết kế thời thượng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, KIA Carens xứng đáng là “ngôi sao sáng” trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

Bạn có muốn trải nghiệm trực tiếp KIA Carens 7 chỗ? Hãy liên hệ ngay với đại lý KIA gần nhất để được tư vấn và lái thử!

Bài viết liên quan